Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Phải Sử Dụng Email Marketing?

05/10/2018 2431 Lượt xem thupham
Gửi tin tức qua email (Email Marketing) là một trong những hình thức marketing online xuất hiện khi internet bùng nổ. Email marketing chính thống không phải là hình thức spam gây khó chịu cho người khác như bạn biết, mà hoàn toàn có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi người làm social media biết cách làm.
Vậy email newsletter là gì?
Email newsletter (thư tin) là 1 trong 6 định dạng của Email marketing và hình thức gửi email này khi gửi đến khách hàng sẽ chứa 1 vài thông tin quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ hoặc mã số phiếu dự thưởng.

Benchmark Email - một nhà cung cấp dịch vụ email newsletter nói rằng: Tần suất gửi email newsletter phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình doanh nghiệp của bạn, nhưng khuyến khích bạn bên gửi từ 2 email newsletter trở lên mỗi tháng.

 

Email Newsletter là một ý tưởng tồi?

Bạn có thể thử kết hợp các email newsletter của bạn với các plug-in của các CMS (Content Management System – Hệ quản trị nội dung) bạn sẽ thấy rằng đây là 1 ý tưởng khá tồi. Vì sao vậy? Vì bạn và công ty bạn không có kinh nghiệm gửi dạng email này, cách làm không đúng sẽ làm người nhận khó chịu và theo lẽ dĩ nhiên, họ sẽ cho email này vào spam box hoặc tệ hơn là hủy đăng ký nhận thư từ website của bạn.
Bên cạnh đó, với những địa chỉ email có sẵn, bạn cũng phải chạy danh sách email khách hàng thông qua một trình xác nhận để đảm bảo những email này là chính xác.
ại sao nên thuê dịch vụ email marketing chuyên nghiệp?

Mỗi email bạn gửi đi luôn bị đe dọa bởi nhiều cạm bẫy tiềm ẩn trên internet, vì thế thuê một email marketing chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn khi gửi mail, bạn chỉ cần tập trung cho tốt nội dung chương trình quảng cáo/ giới thiệu sản phẩm của công ty mình.

Và một trong những lý do nữa để thực hiện làm email newsletter chuyên nghiệp chính là tránh bộ lọc thư rác khiến email rơi vào spam box. Bạn có muốn nội dung mình cất công chuẩn bị cẩn thận và có ích cho khách hàng bị chặn bởi bộ lọc thư rác hay không? Nếu không, hãy đừng ngần ngại loại bỏ những thao tác gửi email cũ rích và hãy thực hiện ngay cho doanh nghiệp mình chiến dịch email marketing chuyên nghiệp đi nhé.
Email marketing luôn cần cho những doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp mới, chưa được biết đến nhiều và cũng chưa đủ kinh phí để chạy chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn khi có nhu cầu thực hiện chiến dịch email marketing đến khách hàng nhé.