Dịch vụ quản lý máy chủ


Chúng tôi cung cấp Gói dịch vụ Quản lý bao gồm các nghiệp vụ quản lý sau đây:

Hỗ trợ kỹ thuật
  •   Cập nhật các thông tin, tính năng mới nhất, vá lỗi phần mềm do Redsun cài đặt và hệ điều hành (nếu có và tương thích).
  •   Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi Database, Web server, Email server do Redsun cài đặt.
  •   Hỗ trợ restart dịch vụ Mysql, Apache, Email server thông qua SSH và Control panel.
  •   Hỗ trợ cài đặt bảo mật server cấp ứng dụng: Antivirus, Firewall  theo hệ điều hành.
  •   Hỗ trợ hướng dẫn khôi phục hoạt động Website với trường hợp: server quá tải, lỗi hệ thống, treo dịch vụ, lỗi phần cứng
  •   Cấu hình tối ưu Web server, Database server, OS nhằm giảm thiểu hao tốn tài nguyên server.
  •   Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa server cũ và server mới (trong trường hợp khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về).
  •   Tư vấn cho khách hàng về mức độ bảo mật trong quá trình sử dụng server.
  •   Tư vấn để khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ đang sử dụng.
Cài đặt các phần mềm và dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng
  •   Tư vấn lựa chọn những phần mềm & dịch vụ cung cấp chức năng theo yêu cầu.
  •   Cài đặt, triển khai các công nghệ, phần mềm và dịch vụ tương thích với cấu hình hệ thống đang sử dụng.
  •   Thực hiện cấu hình chi tiết các phần mềm và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.
  •   Hỗ trợ Restore dữ liệu từ các bản sao (nếu có) để khôi phục hoạt động của Website
  •   Hướng dẫn cài đặt các dịch vụ và phần mềm khác theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license và tương thích với hệ điều hành của server.
  •   Hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng trong quá trình sử dụng. 
Các thao tác kiểm tra cập nhật hệ thống định kỳ
  •   Kiểm tra và cập nhật bản vá lỗi hàng tuần.
  •   Cập nhật hệ điều hành và phiên bản mới của các phần mềm dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.
Cài đặt và cấu hình bảo mật 
  •   Hỗ trợ cấu hình bảo mật server cấp hệ thống.
  •   Tư vấn cho khách hàng về mức độ bảo mật của mã nguồn khách hàng đang sử dụng.
  •   Hỗ trợ khách hàng chống các đợt tấn công Botnet vừa và nhỏ: cài firewall trên server, ngăn chặn kết nối tấn công, trong trường hợp Botnet lớn thì server vẫn có thể bị ảnh hưởng.
  •   Cấu hình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Kiểm tra và xử lý các lỗ hổng bảo mật
  •   Kiểm tra định kỳ các lỗi bảo mật trên máy chủ bằng các công cụ tự động.
  •   Tìm hiểu phân tích các phương thức tấn công khi có dấu hiệu bị tấn công phá hoại, triển khai biện pháp phòng chống thích hợp.
  •   Đánh giá mức độ bảo mật của mã nguồn đang sử dụng, kiểm tra quy trình quản lý website của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết.
  •   Sử dụng bản sao lưu dữ liệu tương ứng để khôi phục hoạt động của website khi bị tấn công nếu cần thiết.
Cấu hình cơ chế sao lưu dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng
  •   Cấu hình sao lưu trên máy chủ của khách hàng hoặc trên sử dụng dịch vụ sao lưu của Redsun.
  •   Cấu hình sao lưu xoay vòng hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
  •   Thực hiện việc phục hồi dữ liệu từ bản sao lưu khi cần thiết.
  •   Kiểm tra định kỳ hàng tuần, đảm bảo hệ thống sao lưu dữ liệu hoạt động ổn định.
Trách nhiệm khách hàng
  •   Nhằm đảm bảo việc theo dõi và quản trị máy chủ được thực hiện ở mức tối ưu nhất, phòng kỹ thuật Redsun sẽ tiến hành thu hồi quyền quản trị ở cấp cao nhất và giới hạn một số quyền truy cập can thiệp vào cấu hình máy chủ.
  •   Tất cả các thao tác quản trị trên máy chủ sẽ được lưu trữ và bàn giao cho khách hàng khi có yêu cầu.
  •   Khách hàng cần phối hợp thông báo cho phòng kỹ thuật Redsun khi thực hiện thay đổi nâng cấp mã nguồn website có thể ảnh hưởng tới hoạt động của website hoặc tới mức độ bảo mật của máy chủ.
Chi phí dịch vụ
Giá quản trị máy chủ ảo(do Redsun cung cấp) 350,000 đồng/tháng

Đặt mua

Quản trị máy chủ ảo(không đặt tại Redsun) 700,000đồng/tháng

Đặt mua

Quản trị máy chủ riêng 1,400,000đồng/tháng

Đặt mua